Tập huấn thu thập và xử lý thông tin cung - cầu lao động tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 11-05-2015 | 08:57:45

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức tập huấn thu thập và xử lý thông tin cung - cầu lao động cho đại diện khu phố, cán bộ lao động, thương binh và xã hội các phường, lãnh đạo UBND các phường trên địa bàn TX.Dĩ An.

Tại hội nghị, các học viên được hướng dẫn nghiệp vụ điều tra, phương pháp ghi biểu cập nhật thông tin biến động phần cung lao động. Theo đó, phạm vi điều tra là tất cả các hộ đã đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên địa các phường. Đối tượng rà soát, cập nhật thông tin gồm những người từ 10 tuổi trở lên. Nội dung rà soát, cập nhật thông tin là: Hộ mới chuyển đến, chuyển đi; hộ mới tách, nhập; người có thay đổi về trình độ học vấn phổ thông, trình độ chuyên môn kỹ thuật và lĩnh vực đào tạo; thay đổi về công việc cụ thể đang làm, nơi làm việc, loại hình kinh tế...

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên