Tập huấn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp thương mại

Cập nhật: 28-10-2014 | 14:55:14

(BDO) Sáng 28-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế - Sở Công thương đã tổ chức lớp tập huấn “Quản trị thương hiệu trong thương mại điện tử” cho gần 100 học viên, đại diện cho lãnh đạo các doanh nghiệp, các cán bộ quản lý và nhân viên đang làm việc tại phòng kế hoạch, phòng kinh doanh, phòng maketing,… (ảnh).

Để tiếp tục củng cố và nâng cao kiến thức phục vụ sản xuất và kinh doanh trong hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời nâng cao hiệu quả ứng dụng TMĐT cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tại lớp tập huấn, Tiến sĩ Hà Tuấn Anh - Giám đốc Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Trị (RIMT) đã cung cấp đến các học viên nhiều kiến thức bổ ích, giúp học viên nắm bắt, hiểu rõ vai trò, lợi ích của TMĐT trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp; tổng quan Internet marketing; phương pháp lập kế hoạch, chiến lược xây dựng website; hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu; vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp và người dân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành công thương, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên