Tập huấn, triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2017

Cập nhật: 11-06-2017 | 10:40:28

(BDO) Sáng 11-6, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Tỉnh đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức lễ ra quân, hội nghị tập huấn, triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” và “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2017. Tham dự có gần 300 chiến sĩ tình nguyện.

 Đại diện Tỉnh đoàn và Hội sinh viên Việt Nam tỉnh trao quà lưu niệm cho đại diện 17 đội hình tình nguyện

Tại hội nghị đã triển khai, giới thiệu nội dung chương trình “Tiếp sức mùa thi” tỉnh Bình Dương năm 2017. Đồng thời, các chiến sĩ tình nguyện còn được tập huấn các chuyên đề kỹ năng, phương pháp phối hợp tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự; kỹ năng và những điều chiến sĩ “Tiếp sức mùa thi” cần biết. Cũng tại hội nghị đã ra mắt 17 đội hình tình nguyện ở các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017. Đồng thời, tạo môi trường để các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn đã kết hợp tổ chức hội nghị triển khai chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục”. Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” được triển khai năm 2016 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà; khuyến khích tinh thần xung kích , sáng tạo của đội ngũ tri thức trẻ. Năm 2017, chương trình tiếp tục tìm kiếm các công trình, sáng kiến thuộc 3 nhóm nội dung: Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập; sáng chế công cụ, phương tiện phục vụ giảng dạy và học tập, nghiên cứu; công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục…

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X