Hội Nông dân huyện Bàu Bàng:

Tập huấn tuyên truyền miệng phổ biến giáo dục pháp luật

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:35:30

Hội Nông dân tỉnh vừa phối hợp Hội Nông dân huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị tuyên truyền miệng phổ biến giáo dục pháp luật đợt 1 năm 2015 cho trên 100 cán bộ cơ sở hội, chi hội và hội viên nòng cốt, hội viên CLB nông dân với pháp luật của huyện Bàu Bàng.

Tại hội nghị, ông Lân Văn Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh triển khai các nội dung cơ bản, quan trọng của Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản hướng dẫn thi hành. Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 gồm 20 chương và 170 điều, tăng 5 chương và 34 điều so với Luật Bảo vệ môi trường năm 2005; hướng dẫn những điểm mới cơ bản của luật...

Thông qua hội nghị tuyên truyền miệng phổ biến kiến thức pháp luật nhằm trang bị cho cán bộ cơ sở hội, chi hội và hội viên nòng cốt, hội viên CLB nông dân với pháp luật của huyện những kiến thức cơ bản về Luật Bảo vệ môi trường năm 2014, cũng như các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong quản lý bảo vệ môi trường; một số biện pháp xử lý ô nhiễm môi trường nông thôn và vai trò của cộng đồng, đặc biệt là vai trò của Hội Nông dân trong công tác bảo vệ môi trường.

H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên