Tập huấn tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2015

Cập nhật: 04-06-2015 | 12:04:28

(BDO) Sáng 4-6, Thường trực Ban vận động Hiến máu tình nguyện Thị xã Thuận An phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức tập huấn tuyên truyền vận động hiến màu tình nguyện cho 100 cán bộ, hội viên, đoàn viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ khối xã, phường và khối trường học.

Các học viên được nghe bác sĩ của Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy triển khai các nội dung như: Kiến thức về máu trong tuyên truyền vận động; vai trò của tuyên truyền viên trong hiến máu tình nguyện; công tác quản lý người cho máu; các tổ chức buổi tiếp nhận máu; các hình thức tuyên truyền các thông tin... Qua đó, giúp cho các học viên nâng cao nhận thức và chuyển đổi hành vi, nhận thức hiến máu cứu người không chỉ đơn thuần hoạt động tình nguyện mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên