Tập huấn về mối quan hệ ứng xử trong gia đình

Cập nhật: 20-04-2018 | 07:19:19

Thực hiện Đề án về “Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” năm 2018, hơn 300 người là chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng vừa được tập huấn tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình; giáo dục về đạo đức, lối sống, mối quan hệ, ứng xử của các thành viên trong gia đình do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp các sở ngành, địa phương tổ chức.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được chia sẻ những kiến thức về phòng, chống bạo lực gia đình; chăm sóc sức khoẻ sinh sản; các quan điểm về công - dung - ngôn - hạnh thời xưa và nay; giáo dục về đạo đức, lối sống, mối quan hệ, ứng xử của các thành viên trong gia đình; thực hành xử lý các tình huống cụ thể… Từ đó nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho lực lượng tuyên truyền viên về phòng, chống bạo lực gia đình, giúp chị em tự tin hơn, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên