Tập huấn về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả

Cập nhật: 03-12-2019 | 15:19:05

Chiều 2-12, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức truyền thông, tập huấn “Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả”. Tham dự có đại diện Bộ Công thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Tại buổi tập huấn, đại biểu đã được nghe các chuyên gia trong ngành trình bày những nội dung về chủ trương, chính sách pháp luật sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả; kỹ năng và kinh nghiệm sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả... Đồng thời, cập nhật các thông tin trong giai đoạn thứ ba về chương trình sử dụng năng lượng của ngành điện, tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng. Các đại biểu cũng nghe tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiết kiệm điện, sử dụng các thiết bị điện nhằm nâng khả năng tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong mỗi gia đình hiện nay…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên