Tập huấn về việc làm bền vững từ góc độ bình đẳng giới

Cập nhật: 19-11-2014 | 12:03:04

(BDO) Sáng 19-11, tại khách sạn Đại Nam (TP.HCM), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội  (LĐ-TB&XH) phối hợp với cơ quan Hợp tác phát triển quốc tế Tây Ban Nha đã tổ chức  lớp tập huấn “Việc làm bền vững từ góc độ bình đẳng giới”. Lớp học còn triển khai dự án  “Lồng ghép bình đẳng giới trong pháp luật và chính sách hướng tới việc làm bền vững ở Việt Nam”. Lớp học do bà Lê Kim Dung, Vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế và các chuyên gia cao cấp về luật pháp, lao động; chuyên gia về bình đẳng giới giảng dạy. Lớp học được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20-11.

Các học viên bày tỏ những kỳ vọng khi tham gia lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có gần 40 học viên là các phóng viên các cơ quan báo chí, truyền thông và cán bộ theo dõi lĩnh vực lao động – xã hội, bình đẳng giới của các Sở LĐ-TB&XH các tỉnh phía Nam.

Các học viên và các giảng viên chụp ảnh lưu niệm khai mạc lớp tập huấn


Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết của phóng viên và người làm công tác tuyên truyền về tiêu chuẩn lao động quốc tế hướng tới việc làm bền vững, lồng ghép vấn đề bình đẳng giới vào các chính sách và pháp luật thúc đẩy việc làm bền vững ở Việt Nam…

MINH HIẾU - QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên