Tập trung bồi dưỡng cho cán bộ công đoàn

Cập nhật: 06-03-2015 | 09:20:53

Thực hiện chương trình nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn (CBCĐ), thời gian qua các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức được 1.029 lớp bồi dưỡng, tập huấn cho gần 132.000 lượt CBCĐ.

Nội dung bồi dưỡng tập trung vào các chuyên đề về Luật Lao động sửa đổi, Luật Công đoàn sửa đổi và các nghị định hướng dẫn thi hành Điều lệ công đoàn, công tác tổchức, cán bộ, công tác xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; xây dựng quan hệ lao động... Ngoài ra, 100% CĐCS khi mới thành lập đều được triển khai Luật Lao động, Luật Công đoàn và Điều lệ Công đoàn.

Đối với CBCĐ khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước, bên cạnh được trang bị các kiến thức cơ bản, còn được hướng dẫn kỹ năng hoạt động công đoàn, thương lượng, hòa giải, đàm thoại ký kết thỏa ước lao động tập thể, thuyết trình trước công chúng...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên