Tập trung chuẩn bị và tổ chức thật tốt Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Cập nhật: 25-12-2019 | 16:13:34

(BDO) Ngày 25-12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Tổ chức - Xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng chủ trì hội nghị. Ở điểm cầu Bình Dương, tham dự có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các sở, ngành, huyện, thị, thành phố. 

Năm 2019, toàn ngành tổ chức trong cả nước đã thực hiện có hiệu quả công tác Tổ chức - Xây dựng Đảng theo đúng xây dựng 8 nhóm nhiệm vụ, giải pháp. Trong đó, kết quả nổi bật là ở các nhiệm vụ trọng tâm như: Thực hiện các đề án trình Trung ương; Công tác Xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Kiện toàn tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế và xây dựng vị trí việc làm; Công tác cán bộ, đội ngũ cán bộ, gắn với chuẩn bị nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp; Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đảng viên; Công tác tuyên truyền về Xây dựng Đảng và Công tác xây dựng ngành Tổ chức - Xây dựng Đảng. 

Đến nay, toàn ngành tổ chức đã tích cực triển khai, thực hiện và hoàn thành khối lượng công việc lớn, có nhiều kết quả, mô hình mới, cách làm hay, tạo tiền để thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả hơn trong thời gian tới. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là chuẩn bị và tổ chức thật tốt Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Trong đó, kiên quyết, kiên trì thực hiện hiệu quả hơn nữa Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và các quy định nêu gương.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên