TỈNH ĐOÀN:

Tập trung hoàn thành công tác chuẩn bị Đại hội lần thứ X

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Đến nay, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp và đang tập trung hoàn thành các công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo đó đã có 512/512 cơ sở Đoàn tổ chức đại hội; có 141 đơn vị bầu trực tiếp bí thư, 27 đơn vị được chỉ đạo tổ chức đại hội điểm; đại hội Đoàn cấp huyện đã có 22/22 đơn vị tổ chức thành công đại hội.

Đối với các văn kiện, chương trình và các dự thảo đề án nhân sự trình tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017- 2022, Tỉnh đoàn đã chuẩn bị đầy đủ và được Trung ương Đoàn phê duyệt. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đang tiến hành xây dựng đề cương, chuẩn bị các bước thực hiện phim tài liệu “Dấu ấn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ IX”; đồng thời xây dựng, phát hành các tài liệu tuyên truyền khác như thực hiện kỷ yếu và thông tin đại hội...

Đặc biệt, Tỉnh đoàn cũng đang tích cực chuẩn bị tốt cho triển lãm thành tựu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn Thanh niên cấp huyện tại đại hội. Triển lãm sẽ có 25 gian hàng giới thiệu những hình ảnh, các mô hình, sản phẩm, vật dụng, sách, tài liệu… có liên quan đến thành tựu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị trong nhiệm kỳ 2012-2017. Ngoài ra, một số Huyện, Thị, Thành đoàn còn triển lãm các sản phẩm nông nghiệp nổi bật tại địa phương như hoa phong lan, hoa quả tạo hình, nấm bào ngư, bưởi Bạch Đằng, rau sạch…

NHƯ Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên