phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên:

Tập trung hoàn thành xây dựng, sửa chữa đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:23:27

Năm 2014, UBND phường Tân Hiệp hoàn thành xây dựng tuyến đường giao thông nông thôn (GTNT) dài 500m, với tổng kinh phí 181 triệu đồng, tổ chức dặm vá 10 tuyến đường GTNT bị hư hỏng và lắp đặt 1 hệ thống cống thoát nước, với tổng kinh phí trên 538 triệu đồng do nhân dân đóng góp. Bên cạnh đó, UBND phường Tân Hiệp thường xuyên phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể phường và khu phố vận động nhân dân thực hiện khai thông dòng chảy, lắp đặt hệ thống cống thoát nước nhằm bảo đảm không gây hư hỏng các tuyến đường.

Trong năm, UBND thị xã chấp thuận đầu tư nhựa hóa đoạn đường GTNT thuộc khu phố Ông Đông, với chiều dài 2.000m; UBND phường đã phối hợp với đơn vị tư vấn khái toán 5 tuyến đường giao thông đô thị, trình Phòng Quản lý đô thị thị xã xem xét sửa chữa trong năm 2015.

VĂN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên