Tập trung thực hiện Nghị quyết số 18, 19 Hội nghị TW 6, khóa XII 

Cập nhật: 26-01-2018 | 15:20:40
(BDO) Sáng 26-1, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức tổng kết công tác tổ chức – xây dựng Đảng năm 2017. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.


Đồng chí Nguyễn Văn Xuyên, Hàm Vụ trưởng Vụ III- Ban Tổ chức Trung ương trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho các cán bộ, đảng viên

Báo cáo của Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho biết, trong năm 2017 với sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp, sự nỗ lực cố gắng và tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ công chức toàn ngành trong tỉnh, công tác tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu đề ra. Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các ban tổ chức huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tham mưu tiếp tục quán triệt các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ X; triển khai cụ thể hóa, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo tinh thần chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và các chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Hội nghị đã tập trung thảo luận, phân tích làm rõ những kết quả đã được cũng như những nguyên nhân hạn chế và đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2018, trong đó trọng tâm là điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ của tỉnh (Quy hoạch A2), nhiệm kỳ 2020-2025 và điều chỉnh, bổ sung quy hoạch, nhiệm kỳ 2015-2020; tham mưu xây dựng kế hoạch, đề án “Sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2016-2020” theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW Hội nghị TW6, khóa XII.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành đánh giá cao những kết quả tích cực mà ngành Tổ chức xây dựng Đảng đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm mà ngành tổ chức xây dựng Đảng quan tâm thực hiện trong năm 2018, trong đó tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 18, 19 Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ sáu, khóa XII gắn với việc triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị; Ban Tổ chức các cấp tiếp tục tham mưu cấp ủy thực hiện Kết luận số 18-KL/TW của Ban Bín thư về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư khóa X về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” trong tình hình mới…

Dịp này, Ban Tổ chức Trung ương đã tặng, truy tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho 15 cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Bình Dương đã có đóng góp vào sự nghiệp tổ chức xây dựng Đảng.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên