Tập trung tuyên truyền các hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 12-01-2018 | 09:06:51

(BDO) “Tập trung tuyên truyền các hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, cũng như công tác chăm lo gia đình chính sách, các hoạt động hỗ trợ cho công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh. Đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Tăng cường, giới thiệu định hướng xây dựng Bình Dương trở thành thành phố thông minh, phấn đấu xây dựng Bình Dương trở thành đô thị loại I với mục tiêu nâng cao mức sống vật chất, tinh thần cho người dân tiến tới đô thị văn minh, giàu đep”, đó chính là kết luận của ông Lê Hữu Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị giao ban báo chí quý IV năm 2017 vào chiều 11-1 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với UBND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong quý IV-2017, các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục bám sát định hướng tuyên truyền của trung ương và tỉnh; thông tin kịp thời, phản ánh khá toàn diện các mảng đề tài chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương. Các báo trung ương, ngành tiếp tục phản ánh về những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017, gắn với xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

Đối với công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, tích cực tập trung tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh…

Về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017 tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. 29 chỉ tiêu chủ yếu trong Nghị quyết của HĐND tỉnh hầu hết đều đạt kế hoạch đề ra.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên