Tất cả người dùng điện thoại thông minh phải cài đặt ứng dụng Bluezone

Cập nhật: 08-02-2021 | 16:22:29

(BDO) Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 5-2-2021 về việc triệt để triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone.

Hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Để triển khai triệt để các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh ra chỉ thị: Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã triệt để yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của tỉnh sử dụng điện thoại thông minh phải thực hiện cài đặt Bluezone và yêu cầu người thân cùng thực hiện cài đặt.

Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone trên địa bàn. Trong đó, Chủ tịch UBND cấp xã huy động toàn thể hệ thống chính trị, xã hội trong xã, phường, thị trấn vào cuộc theo phương châm đi từng ngõ, gõ từng nhà để đề nghị, hướng dẫn tất cả người dân có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng Bluezone, đảm bảo đến ngày 10-2-2021 đạt từ 60% trở lên người dùng điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng Bluezone.

Giám đốc Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, hiệu trưởng các trường đại học trên địa bàn tỉnh triệt để yêu cầu cán bộ, nhân viên cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại cá nhân; đồng thời yêu cầu người dân, học sinh, sinh viên có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng cho mình và cho người thân...

Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện các biện pháp kỹ thuật để tuyên truyền, đăng tải thông tin theo nhiều kênh đến người dân yêu cầu phải thực hiện cài đặt Bluezone. Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý các khu công nghiệp cùng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tích cực tuyên truyền, yêu cầu người sử dụng lao động, công nhân, người lao động phải triệt để triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone cho toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bluezone

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên