Tắt đồng thời ba ứng dụng trên iOS 7

Cập nhật: 12-02-2014 | 00:00:00
Bằng việc sử dụng đồng thời ba ngón tay, người dùng có thể tắt nhanh các ứng dụng đang mở trên các thiết bị iOS 7 để tiết kiệm pin.

Khả năng chạy đa nhiệm là một trong những ưu điểm của smartphone nói chung và hệ điều hành iOS nói riêng. Tuy nhiên, người dùng thường quên tắt các ứng dụng sau khi mở khiến máy phải hoạt động nhiều hơn dẫn đến hao pin.

Tắt đồng thời ba ứng dụng trên iOS 7

Một trong những cải tiến thú vị trên iOS 7 so với các bản trước là trình quản lý đa nhiệm cho phép hiển thị hình ảnh thu nhỏ trực quan của các ứng dụng đang chạy. Không dừng lại ở đó, Apple còn cho phép người dùng có thể tắt ba ứng dụng cùng một lúc. Điều này sẽ rất hữu ích nếu mở quá nhiều ứng dụng hay muốn tắt nhanh hay thay vì phải đóng lần lượt.

Đầu tiên, nhấn đúp (bấm liên tiếp hai lần) vào phím Home. Trình quản lý ứng dụng sẽ mở ra. Điều chỉnh sang phải, sang trái để trên màn hình xuất hiện cả ba ứng dụng cần tắt đi. Chạm đồng thời ba ngón tay trên các ứng dụng đó và kéo lên để tắt. Tắt đồng thời ba ứng dụng trên iOS 7 Tắt đồng thời ba ứng dụng trên iOS 7.

Thủ thuật này áp dụng với iPhone, iPod và iPad chạy trên iOS 7. Các phiên bản về trước không hỗ trợ tính năng này.

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên