Taxi Motor-Một mô hình mới nhiều triển vọng ở Bình Dương

Cập nhật: 04-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Với mong muốn mang đến sự thuận lợi, an toàn, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, nhất là giới bình dân và người có thu nhập thấp, dịch vụ taxi Motor Sông Bé đã chính thức ra mắt tại Bình Dương do Công ty TNHH MTV Đức Thảo (số 4/162, phường An Thạnh, thị xã Thuận An) làm chủ đầu tư.

 Dàn xe Taxi motor Sông Bé đang sẵn sàng phục vụ khách hàng gần xa. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng, từ đó dịch vụ xe ôm cũng ra đời từ rất sớm. Tuy nhiên, do hoạt động tự phát, chưa được tập huấn bài bản nên những chuyến xe ôm vẫn chưa tạo được niềm tin cho khách hàng về mặt bảo đảm an toàn giao thông cũng như giá cước lúc này lúc khác.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn về tài sản và tính mạng, Công ty TNHH MTV Đức Thảo đã cho ra đời Mô hình dịch vụ Taxi Motor Sông Bé với 50 xe ban đầu. Hiện tại, công ty đang đưa 20 đầu xe vào chạy thử nghiệm tại nhà hàng Happy (đường Trần Bình Trọng, phường Phú Thọ, TP.TDM). Trong thời gian này, công ty Đức Thảo đã giao mô hình này cho các nhân viên phục vụ tại nhà hàng Happy phụ trách công tác vận hành và quản lý. Với mục đích chính là giới thiệu xe, quảng bá hình ảnh, thương hiệu dịch vụ, đồng thời tăng thêm thu nhập cho các nhân viên làm việc tại nhà hàng.

Về giá cước, tùy theo độ dài của quảng đường sẽ có mức giá tương ứng. Cụ thể, với đoạn đường 60m đầu tiên giá cước là 6.000 đồng, 1km tiếp theo giá cước giảm còn 4.800 đồng và từ 2 km trở về sau giá cước còn lại là 3.000 đồng. Công ty hiện có 2 tổng đài là (0650) 3828.282 hoặc 3657.657.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, cộng với mức giá cước bình dân, hy vọng trong thời gian tới dịch vụ taxi motor này sẽ được người dân sử dụng nhờ tính an toàn và tiện lợi với mức giá bình dân của nó.

Chị Dương Hương Thảo, Giám đốc công ty TNHH MTV Đức Thảo kiêm chủ nhà hàng Happy cho biết: “Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về dịch vụ cuộc sống từ ăn uống đến đi lại của con người ngày càng cao, nhất là các đối tượng người già, học sinh, người nghèo và tầng lớp công nhân lao động. Với mục đích mang đến sự tiện lợi, an toàn và giá cả hợp lý cho tất cả mọi người, đồng thời tạo cơ hội cho người nghèo có việc làm ổn định, chúng tôi quyết định đầu tư mô hình này”.

Được biết, sau khi taxi motor chính thức đi vào hoạt động, Công ty Đức Thảo sẽ tiến hành tuyển chọn các đối tượng là tài xế xe ôm đang chạy độc lập, sinh viên, người nghèo có đầy đủ sức khỏe, tận tâm, tận tình với công việc vào làm việc tại đây.

Ngoài ra, người lao động trước khi chính thức vào làm việc, công ty sẽ phối hợp với các trung tâm đào tạo nghề mở các lớp đào tạo nghiệp vụ nhằm giúp nhân viên từng bước nâng cao kỹ thuật lái xe, bảo dưỡng xe. Đặc biệt, chú trọng đến vấn đề bảo đảm an toàn về tính mạng và tài sản cho hành khách trong quá trình vận chuyển.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên