Tay đua Philippines về nhất chặng áp chót Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

Cập nhật: 15-03-2019 | 19:19:34

(BDO) Sáng 15-3, đoàn đua thi đấu chặng 8 từ TP.Phan Thiết đi TP.Vũng Tàu dài 120 km. Diễn biến đáng chú ý của chặng này khi 3 tay đua Trần Thị Kim Anh, Nguyễn Thị Thu Mai và Marella Vania Salamat đã quyết định bứt phá với tốc độ trên 45 km/h nên cả ba tay đua này đều thay phiên nhau đi tốp đầu và tạo được cách biệt đến 5 phút so với tốp đông phía sau.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tay đua đạt thành tích cao nhất chặng 8

Sau khi hai tay đua Nguyễn Thị Thu Mai giành 5 điểm thưởng tại Sprint 1 và Marella Vania Salamat giành chiến thắng tại Sprint 2, cả ba tay đua này xuất sắc đi về đích trướctiên. Tay đua Marella Vania Salamat về nhất sau 2 giờ 55 phút 27 giây, hạng nhì và ba là Trần Thị Kim Anh và Nguyễn Thị Thu Mai.

Sáng 16-3, giải sẽ kết thúc sau khi đoàn đua thi đấu chặng 9 từ TP.Vũng Tàu đi TP.Thủ Dầu Một dài 115 km. Ba danh hiệu đã chắc chắn thuộc về các tay đua Jutatip Maneephan (Thái Lan) giành áo xanh xuất sắc khi đạt 106 điểm, Tsubasa Makise giành áo chấm đỏ - nữ hoàng leo núi (76 điểm) và tay đua trẻ Nguyễn Thị Kim Cương (TP.CầnThơ) giành áo trắng khi có thời gian ít hơn các tay đua trẻ 3 phút. Chặng đua cuối này sẽ tiếp tục là cuộc tranh chấp danh hiệu áo vàng chung cuộc và đồng đội giữa ê kíp Nhật Bản đang nắm giữ và các tay đua của các đội xếp sau, qua đó hứa hẹn là cuộc đua quyết liệt cho đến khi các tay đua về đích đến.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên