Tay vợt Berrettini rút lui khỏi Olympic Tokyo 2020 vì chấn thương

Cập nhật: 19-07-2021 | 11:04:54

Tay vợt Matteo Berrettini. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ủy ban Olympic Italy (CONA) ngày 18/7 thông báo tay vợt Matteo Berrettini sẽ không thể tham dự Olympic Tokyo 2020 do gặp chấn thương về cơ. 

Theo thông báo, tay vợt đang đứng thứ 8 thế giới đã gặp chấn thương ở giải Wimbledon vừa qua - nơi anh đã vào tới trận chung kết và thua trước Novak Djokovic.

Thông báo của CONI cho biết: "Berrettini không thể tham dự Olympic Tokyo 2020 do những ảnh hưởng sau khi bị chấn thương cơ. Đây là điều đáng tiếc sau những gì mà Berrettini thể hiện ở giải Wimbledon." 

Tay vợt 25 tuổi được kỳ vọng rất cao trong đội hình tuyển nam môn quần vợt của Italy, gồm các tay vợt như Fabio Fognini, Lorenzo Sonego và Lorenzo Musetti.

Huấn luyện viên Vincenzo Santopadre chia sẻ thêm: "Matteo Berrettini gặp vấn đề về cơ khi thi đấu trong trận bán kết ở giải Wimbledon. Rõ ràng, cậu ấy đã phải cố gắng rất nhiều khi chơi trận chung kết, và cảm thấy đau sau đó. May mắn thay, đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, cậu ấy cần thêm thời gian để phục hồi."./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên