TDC Bình Dương vô địch cúp bóng đá Hoàng đế Quang Trung

Cập nhật: 01-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (30-11), đội bóng TDC Bình Dương đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước đại diện của giải V-League với nhiều hảo thủ trong đội hình để bước lên bục cao nhất, nhận cúp vô địch giải bóng đá truyền thống Hoàng đế Quang Trung năm 2011.

 TDC Bình Dương (phải) bị đánh giá thấp nhất nhưng lại bất ngờ giành cúp vô địch

Trước lượt đấu cuối, TDC Bình Dương đang dẫn đầu giải với 4 điểm sau trận thắng Đà Nẵng 2-1 và hòa chủ nhà Bình Định 1-1. Hải Phòng (3 điểm) và Đà Nẵng (3 điểm) vẫn còn cơ hội vô địch nếu đánh bại TDC Bình Dương và giành trọn 3 điểm trước Bình Định. Tuy nhiên, TDC Bình Dương đã thi đấu xuất sắc đánh bại Hải Phòng 2 bàn không gỡ nhờ 2 pha lập công của David Carlos trong hiệp 1 và Nguyễn Ngọc Thanh Phú (phút 90). Trong khi đó, Đà Nẵng dù đánh bại Bình Định 2-0 nhưng cũng chỉ xếp á quân chung cuộc (6 điểm) do thua TDC Bình Dương 1 điểm. Đội V.Hải Phòng xếp thứ ba; chủ nhà Bình Định đứng cuối bảng.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên