Tết Nguyên đán Canh Tý 2020: Tổ chức văn nghệ phục vụ cho công nhân xa quê

Cập nhật: 04-01-2020 | 10:01:39

Với ý nghĩa vui xuân, đón tết phục vụngười lao động (NLĐ) trên toàn tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chuỗi chương trình biểu diễn văn nghệ phục vụ NLĐ, đặc biệt là lao động xa quê ở lại Bình Dương đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo đó, hai đơn vị sẽ phối hợp biểu diễn phục vụ 20 đêm văn nghệtrước, trong và sau tết phục vụ NLĐ trong các khu công nghiệp và địa bàn có đông NLĐ. Ngoài ra, LĐLĐ các huyện, thị, thành phố phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin tổ chức các tụ điểm vui xuân, chương trình văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ NLĐ dịp xuân Canh Tý 2020.

Riêng các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, LĐLĐ các huyện và Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí và biểu diễn văn nghệ phục vụ ở các tụđiểm văn hóa, nông trường nơi có đông NLĐ trên địa bàn. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa chăm lo đời sống tinh thần NLĐ màcòn hướng đến đề án xây dựng đời sống văn hóa công nhân ở các khu công nghiệp.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Canh Tý

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên