Tên trộm liều lĩnh

Cập nhật: 06-01-2017 | 13:37:58

Nguyễn Văn Bé là công nhân bốc xếp cho Công ty Cổ phần N. đóng tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Ngày 24-10-2015, Bé theo xe ô tô tải cùng Nguyễn Văn Tú (tài xế) và Nguyễn Duy Khoa (phụ bốc xếp) đi lấy hàng tại TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước. Khi đến đoạn quốc lộ 13 thuộc ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng thì xe ô tô bị hỏng nên cả ba ngủ lại chờ đến sáng để sửa.

Khoảng 8 giờ ngày 25-10- 2015, Bé đi bộ vào quán cà phê của ông Lê Kim Hải thì phát hiện xe mô tô hiệu Honda Lead của ông Hải dựng trong quán, không ai trông coi, Bé nảy sinh ý định lấy trộm tài sản. Quan sát thấy vắng người, Bé nhanh tay dắt bộ chiếc xe ra cổng được khoảng 10m thì bất ngờ bị ông Hải phát hiện tri hô. Bé vứt xe lại rồi bỏ chạy về hướng huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Chạy được khoảng 150m, thấy ông Hải không đuổi theo nên Bé tiếp tục vào nhà bà Trần Thị Xuân gần đó lấy 2 chiếc điện thoại di động. Khi đi ra khỏi nhà bà Xuân, Bé lại bị phát hiện nên bỏ chạy.

Bà Xuân và ông Hải đã làm đơn trình báo sự việc đến Công an xã Trừ Văn Thố. Khoảng 17 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng bắt giữ Bé tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Mới đây, Bé đã hầu tòa và bị xử phạt 26 tháng tù giam.

DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên