Tesla có thể ra mắt xe bán tải 6 chỗ vào cuối năm

Cập nhật: 04-06-2019 | 07:54:58

Với mức giá chưa tới 50.000 USD, mẫu pick-up chạy điện của Tesla đủ chỗ cho 6 người và chạy được 643-804 km mỗi lần sạc.

Sau lần hé lộ thông tin về mẫu bán tải chạy điện hồi tháng 11/2018, Tesla đã tung ra một số hình ảnh mờ ảo về sản phẩm mới, cho thấy một phần thiết kế của thùng xe. Mới đây, nhà thiết kế Emre Husmen (Canada) giới thiệu hình dung của ông về chiếc Tesla thuộc dòng pick-up.

Thiết kế tổng thể của mẫu Tesla bán tải theo hình dung của Emre Husmen.

Thiết kế tổng thể của mẫu Tesla bán tải theo hình dung của Emre Husmen.

Elon Musk, ông chủ của Tesla, từng miêu tả mẫu xe mới mang đậm phong cách viễn tưởng. Vì thế, phần đầu xe theo thiết kế của Husmen là đèn pha LED mỏng, khác với thiết kế hiện nay trên các mẫu xe Tesla. Ngoài ra là lưới tản nhiệt giả cỡ nhỏ và tấm ốp gầm gân guốc.

Vì xe chạy điện hoàn toàn, Tesla có thể nới rộng cabin do không phải dành không gian để đặt động cơ truyền thống. Nội thất có 6 ghế. Thiết kế của Husmen thể hiện kiểu kính chắn gió trải dài chứ không dốc như thông thường.

Hông xe nổi bật với các đường cắt xẻ, gờ nổi đan xen. Thùng xe khá nhỏ. Đèn hậu LED cùng phong cách với đèn pha.

Musk cũng từng cho biết, mẫu bán tải sẽ sử dụng hệ thống treo tiên tiến với giảm xóc sau có thể điều chỉnh tùy thuộc vào hàng hóa được chở. Xe còn trang bị camera 360 và thiết bị siêu âm. Quãng đường chạy được với mỗi lần sạc là 643-804 km. Giá bán dự kiến chưa tới 50.000 USD. 

Đèn pha LED mảnh. Lưới tản nhiệt giả cỡ nhỏ.

Đèn pha LED mảnh. Lưới tản nhiệt giả cỡ nhỏ.

Cabin chở được 6 người. Thùng xe nhỏ.

Cabin chở được 6 người. Thùng xe nhỏ.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên