Thiên Hòa – San sẽ nỗi lo ngày tết

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, nhằm san sẻ nỗi lo mỗi dịp Tết đến, từ ngày 6-1 Thiên Hòa sẽ hỗ trợ chi phí vé xe, vé tàu cho các khách hàng khi mua sắm.

Cập nhật: 12-01-2017 | 13:19:15

(BDO)Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, nhằm san sẻ nỗi lo mỗi dịp Tết đến, từ ngày 6-1 Thiên Hòa sẽ hỗ trợ chi phí vé xe, vé tàu cho các khách hàng khi mua sắm.

ĐẾN THIÊN HÒA MANG TẾT VỀ N­­­HÀ

Tết nguyên đán là dịp Tết quan trọng nhất của mỗi người dân Việt Nam. Trên khắp mọi nẻo đường, trên tất cả các miền quê, ai cũng muốn tìm về với những người thân yêu của mình, đó là những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc nhất. Nhằm mang đến cho mỗi khách hàng niềm vui sum họp, san sẻ nỗi lo lắng khi nghĩ đến chặng đường về quê, Thiên Hòa đồng hành cùng các tập đoàn điện tử hỗ trợ chi phí vé xe, vé tàu cho khách hàng khi mua sắm. Theo đó, khách hàng đến Thiên Hòa mua sắm sẽ được hỗ trợ từ 100.000 đồng đến 300.000đồng chi phí vé xe, vé tàu. Đây cũng là món quà Tết Thiên Hòa gửi đến cho mọi khách hàng yêu thương.

 

Đến Thiên Hòa Mang Tết Về Nhà:Từ ngày 6 đến 28-1 tại các trung tâm thuộc Hệ thống Thiên Hòa với hàng ngàn sản phẩm giảm giá đặc biệt như: Smart Tivi Samsung 43inch 4K giá mùa Tết chỉ 10.390.000đ tặng thêm ấm đun cao cấp, Tivi Sony 43 inch khuyến mãi đặc biệt 11.400.000đ, Máy giặt Samsung 7kg2 ưu đãi chỉ 3.550.000đ, Tủ lạnh Sanyo 164 lít giá mừng năm mới 3.950.000đ, Nồi cơm Sanyo 1.8 lít xuất sứ Malaysia chống dính chỉ 590.000đ, Chảo chống dính cao cấp giá cực sốc 25.000đ và hành ngàn sản phẩm khác chỉ có tại Thiên Hòa.

Ngoài ra để mang đến cho khách hàng một cái Tết trọn vẹn nhất, từ ngày 6 đến 28/1, Thiên Hòa giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm điện máy – điện gia dụng, tặng xấp bao lì xì thiết kế độc đáo cho khách hàng mua sắm. Bên cạnh chính sách giảm giá trực tiếp, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới….Và đặc biệt là chính sách trả góp 0% với thời hạn linh hoạt từ 6 đến 12 tháng  giúp các hộ gia đình tiết kiệm tối đa chi tiêu trong dịp Tết đến Xuân về.

NGÀN LỜI CẢM ƠN 15- ĐÊM NHẠC GỌI TÊN NGÀY MỚI

Như thành thông lệ, nhằm tri ân khách hàng và các đối tác đã luôn ủng hộ và tin yêu Thiên Hòa trong năm 2016, Thiên Hòa tiếp tục tổ chức đêm Gala ca nhạc Ngàn lời cảm ơn 15 vào lúc 19h30 ngày 14/1/2017 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TPHCM).

Với chủ đề Gọi tên ngày mới Gala ca nhạc Ngàn lời cảm ơn 15 sẽ mang đến cho quý khách hàng một nguồn năng lượng tích cực, sự làm chủ trong cuộc sống mỗi người. Ngày mới của chúng ta, cuộc đời của chúng ta, chính chúng ta sẽ đặt tên và viết nên nó. Và đối với Thiên Hòa, trước thềm “năm cũ khép lại, năm mới đang tới”, hình ảnh một Thiên Hòa sẽ trẻ trung hơn, năng động hơn, gần gũi hơn, không thỏa hiệp với những gì đã đạt được trong quá khứ và hiện tại, sẽ luôn chủ động vươn lên, sẽ tự bứt phá những kỷ lục do chính mình lập ra, để tạo nên một Thiên Hòa ngày càng phát triển, hưng thịnh.

Gọi tên ngày mới được tổ chức hoành tráng dưới sự dàn dựng tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng với sự hội tụ của các ngôi sao ca nhạc nỗi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Hồ Lệ Thu, nhóm Nhật Nguyệt và nhiều ca sỹ khác. Những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn và thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho khác giả một đại tiệc âm nhạc đặc sắc. 3500 vé mời sẽ được tặng miễn phí dành cho khách hàng mua hàng từ ngày 6/1/2017  tại các trung tâm Thiên Hòa.

T.Vy

 

 

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên