Tết Nguyên đán 2016 học sinh nghỉ tối đa 14 ngày

Cập nhật: 17-01-2016 | 17:39:26

Sở Giáo dục- Đào tạo vừa có văn bản hướng dẫn về thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Theo đó, học sinh mầm non, tiểu học nghỉ tết từ ngày 1-2 đến hết ngày 14-2 (tức từ 23-12 âm lịch đến hết ngày mùng 7-1 âm lịch); học sinh các cấp học còn lại nghỉ tết từ ngày 4-2 đến hết ngày 14-2 (tức từ ngày 26-12 đến hết ngày 7-1 âm lịch). Đối với các trường trung cấp chuyên nghiệp, hiệu trưởng các trường quyết định thời gian nghỉ tết.

Lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo cũng nhắc nhở các trường tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh có ý thức giữ gìn an ninh trật tự, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về an toàn giao thông; không tham gia các hình thức mê tín dị đoan, cờ bạc, các trò chơi có nguy cơ cao về tai nạn thương tích; không sử dụng văn hóa phẩm có nội dung không lành mạnh; không sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích khác trong dịp tết.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X