Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh 

Cập nhật: 19-02-2015 | 15:32:12

(BDO) Sáng 19-2 (nhằm mùng 1 Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015), lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đã đến chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Tại Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có những lời chúc  tốt đẹp nhất dành cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí Mai Thế Trung đã tiếp lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương, Đoàn Luật sự Bình Dương, bốn bang người Hoa, lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đến chúc tết.

Lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp đoàn Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đến chúc tết

Thay mặt đoàn đến chúc tết sớm nhất, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ , Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã chúc các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và gia đình năm mới sức khỏe dồi dào, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành đạt được nhiều thắng lợi mới. Đồng chí Mai Thế Trung đã cảm ơn lãnh đạo các sở, ban, ngành đến chúc tết và chúc lãnh đạo các sở, ban, ngành năm mới sức khỏe, tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích, thắng lợi mới, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2015 và những năm tiếp theo.  

*Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tiếp lãnh đạo các sở, ban, ngành đến chúc tết. Thay mặt đoàn Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương, Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, CLB hưu trí tỉnh, ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương đã có lời chúc tốt đẹp dành cho lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh. Đồng chí Trần Văn Nam đã cảm ơn các đoàn đến chúc tết và chúc các đoàn năm mới tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích mới, góp phần cùng với UBND tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp lãnh đạo các sở ngành đến chúc tết

*Cũng trong sáng mùng 1 tết, tại HĐND tỉnh, ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần tiếp các đoàn sở, ban, ngành đến chúc tết; đồng thời chúc  lãnh đạo các đơn vị năm mới vạn sự như ý. Tại Ủy ban MTTQVN tỉnh, ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực đã tiếp các đoàn đến chúc tết. Ông Từ Xuân Sơn chúc các đoàn tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh tiếp các sở ngành đến chúc tết

H.VĂN - X.THI- Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên