Thạc sĩ - bác sĩ TrầnVăn Đáng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Bình Dương: Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ khoa học

Cập nhật: 04-10-2010 | 00:00:00

Sáng 2-10, tại Học viện Quân Y (Hà Nội), Thạc sĩ - bác sĩ Trần Văn Đáng, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ khoa học với đề tài: “Nghiên cứu bảo tồn lách không mổ sau chấn thương bụng kín”. Đề tài được nghiên cứu, thực hiện trong 3 năm dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Văn Tần và PGS - Tiến sĩ Nguyễn Văn Xuyên. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, đây là một đề tài nghiên cứu thể hiện sự đầu tư công phu và nhiều tâm huyết của Thạc sĩ - bác sĩ Trần Văn Đáng. Đề tài đã được chứng minh thực tiễn tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương và mang lại hiệu quả thiết thực cho bệnh nhân, có ý nghĩa khoa học và có tính thực tiễn cao.

Thành công của đề tài là đóng góp mới cho chuyên ngành ngoại khoa tại Việt Nam, chứng minh được tính an toàn và hiệu quả của phương pháp điều trị bảo tồn vỡ lách không mổ đối với những trường hợp vỡ lách do chấn thương bụng kín.

PHƯƠNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X