THACO bàn giao 15 xe ben Thaco Foton-Auman D240 cho Becamex IDC Corp

Cập nhật: 30-06-2016 | 08:44:35

Vừa qua, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã tổ chức lễ bàn giao 15 xe ben Thaco Foton-Auman D240 cho Tổng công ty Đầu Tư và Phát Triển Công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC Corp) với tổng giá trị đầu tư gần 18 tỷ đồng. Như vậy, chỉ riêng Quý II/2016, Becamex IDC Corp đã đầu tư 20 xe ben nặng THACO để bổ sung, nâng cao chất lượng đội xe thương mại, góp phần thúc đẩy thực hiện nhanh các dự án, công trình của công ty.

Tổng công ty Đầu Tư và Phát Triển Công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC Corp) có gần 40 năm hình thành và phát triển, đến nay Becamex IDC đã trở thành thương hiệu có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư, đô thị và hạ tầng giao thông. Tổng công ty gồm 28 thành viên, đã xây dựng được nhiều dự án lớn của địa phương như: các KCN VSIP 1,2; Mỹ Phước; Thới Hòa; Bàu Bàng; Khu liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Bình Dương; Thành Phố Mới Bình Dương; Khu liên hợp Công nghiệp và Đô thị Becamex Bình Phước…

Trước đó, Becamex IDC đã đầu từ 5 xe Thaco Foton-Auman D240 của THACO. Tin tưởng và hài lòng với chất lượng sản phẩm của THACO, Becamex IDC đã lựa chọn THACO là đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm lâu dài để tiếp tục đầu tư thêm 15 xe cùng loại, nhằm bổ sung phương tiện vận chuyển phục vụ các dự án xây dựng, giao thông, KCN và hạ tầng đô thị, góp phần từng bước thay đổi bộ mặt của tỉnh Bình Dương.

Hiện tại, THACO cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm xe thương mại bao gồm tải nhẹ, tải trung, tải nặng, ben nặng và đầu kéo các thương hiệu Thaco Towner, Thaco Ollin, Thaco Forland, Thaco Foton-Auman, Thaco Frontier, Thaco Hyundai có tải trọng từ 600kg đến 40 tấn; Xe bus ghế ngồi từ 29 đến 47 chỗ, xe giường nằm Thaco Mobihome; xe chuyên dụng: tải cẩu, xe đông lạnh, xe bồn nhiên liệu…

Với hệ thống showroom, xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, có tay nghề, THACO không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đầu tư và bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng. Ngoài Becamex IDC, nhiều tập đoàn lớn tại Bình Dương như Công ty CP Tôn Đông Á, Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen cũng tin tưởng chọn THACO là đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm xe thương mại.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên