Thaco bàn giao 30 xe taxi cho Chi nhánh Mai Linh Bình Dương

Cập nhật: 24-12-2011 | 00:00:00

Ngày 23-12, Thaco Trường Hải Chi nhánh Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã làm lễ bàn giao 30 xe Kia Morning cho Tập đoàn Mai Linh, Chi nhánh Bình Dương. Phát biểu tại lễ nhận xe, ông Tô Văn Tuynh, Giám đốc khu vực Đông Nam bộ, kiêm Giám đốc Chi nhánh Bình Dương Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Chúng tôi chọn dòng xe Kia của Thaco Trường Hải vì nhiều lý do: Thaco là sản phẩm được sản xuất, lắp ráp trong nước nên phù hợp với chủ trương “Người Việt dùng hàng Việt”; có dịch vụ hậu mãi tốt trên toàn quốc; tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường; giá cả phù hợp, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường trong điều kiện cạnh tranh. Sắp tới Mai Linh sẽ đầu tư thêm 200 đầu xe cho khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm và sẽ tiếp tục tăng lên 400 đầu xe cho toàn khu vực”.

Giám đốc Thaco Trường Hải Chi nhánh Lái Thiêu cho biết: “Đây là lần thứ hai trong năm chi nhánh đã bàn giao thành công 2 lô xe cho Tập đoàn Mai Linh, lần trước là 20 xe và sẽ tiếp tục tăng lên do mô hình kinh doanh đạt hiệu quả cao”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên