Thái Lan loại cầu thủ gốc Việt trước đại chiến với Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2019 | 09:51:01

Theo nguồn tin nội bộ từ đội tuyển (ĐT) Thái Lan, HLV Akira Nishino đã quyết định loại Tristan Do khỏi đội hình ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam tới đây.

Trang thể thao Thái Lan SMM Sport cho biết HLV Akira Nishino sẽ loại Tristan Do và sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ khi chạm trán ĐT Việt Nam ở trận đấu diễn ra tối 19-11 tới. Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bố trí Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon đá chính, thế chỗ Jusef Elias Dolah cùng Tristan Do.

Trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil, Tristan Do và Elias Dolah đã chơi không tốt và phải nhận rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ Thái Lan. Cầu thủ có ông nội là người Việt Nam và đã quyết định chọn chơi cho ĐTQG Thái Lan thay vì Việt Nam cũng là người mắc lỗi lớn trong cả hai bàn thua của Thái Lan ở trận đấu này.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên