Kết quả Giải đua xe đạp “Về Phước Long xây chiến thắng” 2017”:

Thái Quốc Tuấn và Lê Tấn Lai giành hạng nhất

Cập nhật: 06-01-2017 | 13:37:19

Hôm qua (5-1), tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Giải đua xe đạp “Về Phước Long xây chiến thắng” do Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh Bình Dương phối hợp Đài PTTH tỉnh Bình Phước cùng các ban ngành liên quan tổ chức. Tham dự giải có 132 tay đua của 14 đội xe đạp phong trào cả nước, thi đấu 1 chặng duy nhất từ ngã ba Cổng Xanh (huyện Phú Giáo) đi TX.Phước Long (Bình Phước) với lộ trình dài 99km.

Các VĐV đang chinh phục con dốc có độ khó cao

Trải qua gần 4 giờ tranh tài, đi qua các địa danh lịch sử của 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước như: Cầu sông Bé, Phú Riềng Đỏ… giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, ở nội dung hạng A dành cho các tay đua chuyên nghiệp đã giải nghệ, VĐV Thái Quốc Tuấn của Đồng Tâm Team giành hạng nhất, trong khi đó tay đua Lê Tấn Lai của Lâm Velo An Giang thắng giải nhất ở cả 2 nội dung từ 16 đến 55 tuổi và từ 36 đến 55 tuổi. Đây là giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm giải phóng hoàn toàn tỉnh Phước Long (ngày 6-1-1975), sự kiện có ý nghĩa lịch sử to lớn, tạo điều kiện thuận lợi, mở đầu cho chiến thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên