Thái Thị Yến giành giải nhất đơn ca đêm chung kết “Ca khúc học đường” năm 2015

Cập nhật: 19-11-2015 | 11:20:32

(BDO) Thái Thị Yến, lớp 12b6 đã giành giải nhất đơn ca tại đêm chung kết “Ca khúc học đường” do trường THPT Dĩ An tổ chức tối 18-11.

Múa “ Lời ru Âu Lạc”, tiết mục của lớp 12b3

Với các hình thức thi đơn ca, song tam ca, tốp ca và nhảy múa, 25 tiết mục xuất sắc nhất được chọn từ 125 tiết mục của vòng loại đã tạo cho đêm chung kết thật sinh động, tươi trẻ với nội dung hát về thầy cô, cha mẹ, quê hương và đất nước. 

Trong đêm chung kết, Thái Thị Yến đã chọn thể hiện ca khúc “Uống Trà” (Sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng). Không chỉ bởi chất giọng trong trẻo mà với khả năng làm chủ sân khấu, Yến đã thực sự thuyết phục ban giám khảo, giành được số điểm cao nhất trong các tiết mục tham gia dự thi.

Đồng giải nhất là tốp ca tiết mục “Đất nước trọn niềm vui” của lớp 12a2; múa “Hồn liên vũ” của lớp 12b2 và song tam ca “Ba kể con nghe” của lớp 11b1. Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, ba cho các tiết mục dự thi của các lớp.

Hội thi “Ca khúc học đường” là món quà tri ân quý thầy cô, những người đưa đò đã và đang cống hiến sức mình vì sự nghiệp trồng người, tiếp bước bao thế hệ hôm nay và mai sau nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 năm nay.

TRẦN THƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên