Thẩm định cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho 2 cửa hàng Vinmart+ tại Bình Dương

Cập nhật: 25-05-2017 | 08:08:13

Đoàn thẩm định cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Sở Công thương vừa tiến hành thẩm định thực tế tại 2 cửa hàng VINMART+BD1 và VINMART+BD3 của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp - Chi nhánh Bình Dương, tại địa chỉ: Khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An và số 300 đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Kết quả thẩm định cho thấy, 2 cửa hàng đã xuất trình đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của đoàn; các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong kinh doanh như điều kiện cơ sở, điều kiện trang thiết bị, điều kiện con người… cơ bản cơ sở đạt theo Thông tư số 15/2012/TT-BYT ngày 12- 9-2012 của Bộ Y tế quy định về điều kiện chung bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Đoàn thẩm định đã nhắc nhở 2 cửa hàng chú ý thêm việc xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm cho người lao động và chủ cửa hàng khi có thuyên chuyển các vị trí giữa các cửa hàng; bổ sung thêm phương tiện phòng chống chuột tại cơ sở và luôn duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong quá trình kinh doanh. Kết thúc buổi làm việc, đoàn thẩm định đã lập biên bản thẩm định thực tế tại cơ sở với kết quả “đạt” và báo cáo lãnh đạo Sở Công thương cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho 2 địa điểm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên