Thẩm định cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương

Cập nhật: 31-10-2016 | 09:21:53

 Thực hiện Thông tư số 58/2014/ TT-BCT ngày 22-12-2014 của Bộ Công thương quy định cấp, thu hồi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công thương, sau khi nhận được đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm ngày 7-10-2016 của Chi nhánh Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh tại Bình Dương (Co.opmart Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một), Sở Công thương đã có Quyết định số 212/QĐSCT về việc thành lập Đoàn thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm để có cơ sở cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Co.opmart Bình Dương.

Trên cơ sở đó, Đoàn thẩm định cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Sở Công thương vừa tiến hành thẩm định thực tế tại Siêu thị Co.opmart. Kết quả cho thấy, cơ sở đã xuất trình đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của đoàn; cơ sở cơ bản đạt theo Thông tư số 15/2012/TT-BYT ngày 12-9-2012 của Bộ Y tế quy định về điều kiện chung bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở cơ sở chú ý thêm việc bảo đảm điều kiện về vệ sinh ở các khâu trong quy trình sản xuất bánh mì và định kỳ kiểm tra sức khỏe, xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm cho người lao động... Đoàn kiểm tra đã lập biên bản thẩm định thực tế tại cơ sở với kết quả là đạt. Đoàn sẽ báo cáo lãnh đạo Sở Công thương cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Co.opmart Bình Dương.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên