Thảm hoạ giàn khoan- Phim đang được chờ đợi!

Cập nhật: 30-09-2016 | 16:10:22

(BDO) Sau thành công của phim “Cơ trưởng Sully” trong việc đem lại cho người xem nguồn vui sống, hứng khởi hơn để đối phó với những khó khăn, áp lực từ công việc, phim “Thảm hoạ giàn khoan” cũng hứa hẹn một điều tương tự. Đây cũng là điều khiến khán giả chờ đợi phim này.

Có một cách làm phim thật hấp dẫn là lấy những sự kiện có thật để tái hiện lên màn ảnh rộng qua cái nhìn của nghệ thuật thứ 7. Phim “ Cơ trưởng Sully” kể lại sự kiện tháng 1 - 2009, thế giới chứng kiến Phép màu trên sông Hudson khi cơ trưởng "Sully"- Sullenberger đáp chiếc máy bay trong tình trạng động cơ tê liệt hoàn toàn xuống con sông Hudson, cứu sống 155 hành khách. Tuy nhiên, trong khi Sully được công chúng và truyền thông tung hô như một anh hùng bởi tài nghệ chưa từng thấy từ trước đến nay, thì một cuộc điều trần được tiến hành có khả năng hủy hoại hoàn toàn danh tiếng cũng như sự nghiệp của ông…

Sau khi phim “Cơ trưởng Sully” làm mưa làm gió các rạp thì nay, phim “Deepwater Horizon – Thảm hoạ giàn khoan” lại là một bộ phim tái hiện lại thảm họa lớn nhất trong lịch sử khai thác dầu khí, ngành hàng hải nước vào Mỹ năm 2010.

Tai nạn bất ngờ ập đến khi hàng ngàn tấn dầu giờ đây được gọi là “quái vật” đã tràn ra dàn khoan và bốc cháy nghi ngút. Đối mặt với giây phút sinh tử, liệu bản năng sinh tồn, sự mạnh mẽ và cùng với tinh thần thép có giúp nhân vật chính - Mike và đồng nghiệp vượt qua ranh giới mỏng manh giữa sự sống và cái chết?

Theo dự kiến, phim “Thảm hoạ giàn khoan” được chiếu vào hôm nay, 30-9-2016. Hy vọng đây cũng là một phim hay, đáng công chờ đợi cho các tín đồ phim chiếu rạp!

Q.Như (giới thiệu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên