Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 7 học sinh chết đuối ở Cần Giờ

Cập nhật: 30-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 30-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm: Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng Trương Văn Dũng cùng các đoàn thể, ngành chức năng huyện Dầu Tiếng đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn trước sự mất mát to lớn của gia đình 7 em học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, gặp nạn khi tắm biển tại Cần Giờ vào chiều 29-12.

  Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm thăm hỏi gia đình nạn nhân

Tỉnh Bình Dương đã trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh để hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân 5 triệu đồng; Sở Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ 5 triệu đồng, UBND huyện Dầu Tiếng hỗ trợ 5 triệu đồng; thị trấn Dầu Tiếng hỗ trợ 4 triệu đồng, Huyện Cần Giờ cũng đã trao cho gia đình có học sinh tử nạn số tiền 5 triệu đồng.

Trao đổi với các phóng viên, ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở Giáo dục -  Đào tạo tỉnh cho biết, hội vẫn đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để làm cơ sở xem xét, kiểm điểm đối với tập thể, cá nhân chịu trách nhiệm chính dẫn đến vụ việc đau lòng này. Cũng theo ông Phương, từ vụ việc thương tâm xảy ra, đây sẽ là bài học rất lớn cho ngành, nhất là đối với các trường học trên địa bàn trong việc tổ chức đưa học sinh đi tham quan, du lịch trong thời gian tới.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Giáp, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng đã ở lại hiện trường để phối hợp cùng cơ quan chức năng dựng lại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến nhóm học sinh bị đuối nước dẫn đến cái chết thương tâm của các em.

Cho đến trưa 30-12, thi thể của 7 học sinh tử nạn đã được đưa về đến nhà. Người thân của các em đã làm các thủ tục để lo hậu sự cho các em.

Minh Duy
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên