Thăm hỏi, khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt tội phạm tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường

Cập nhật: 14-07-2021 | 22:52:46

(BDO) Để kịp thời động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch có thành tích phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng vi phạm pháp luật tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường, tối 14-7, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức thăm hỏi, khen thưởng các cá nhân tại đây.

Theo đó, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức thăm hỏi, động viên toàn thể cán bộ chiến sĩ và đoàn viên thanh niên tham gia trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh (PCDB); trao giấy khen cho 4 cá nhân thuộc Công an tỉnh và Công an TP.Thủ Dầu Một. 

Thành đoàn Thủ Dầu Một khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt tội phạm

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 13-7, lực lượng chức năng thực hiện kiểm soát, PCDB tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường phát hiện Lê Văn Bắc (44 tuổi, ngụ xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) điều khiển xe máy biển số 61H1-171.66 chở theo một đối tượng khác lưu thông qua cầu Phú Cường, theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi Bình Dương có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, hai đối tượng không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo quy định nên lực lượng chức năng đã yêu cầu quay đầu xe lại. Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành mà bỏ chạy vào đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Mỹ. Truy đuổi khoảng 500m  thì lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ đối tượng Lê Văn Bắc. Kiểm tra cốp xe máy của đối tượng Bắc, phát hiện ống nhựa chứa tinh thể màu trắng (đối tượng khai là heroin) được gói trong tờ giấy bạc.

 Ngay sau đó, Bắc được bàn giao cho Công an phường Chánh Mỹ tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên