Thăm hỏi lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt cách ly ở Khu dân cư Hiệp Thành 3

Cập nhật: 11-06-2021 | 12:45:49

(BDO) Sáng 11-6, đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một  (Bình Dương) do ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly ở Khu dân cư Hiệp Thành 3.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên, tặng hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phong tỏa, cách ly y tế ở Khu dân cư Hiệp Thành 3.

Tại đây, đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố đã đánh giá cao công tác tổ chức, phối hợp giữa các lực lượng trong việc triển khai nhiệm vụ bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; công tác giữ gìn an ninh trật tự và công tác hậu cần, hỗ trợ người dân trong khu cách ly tiếp nhận nhu yếu phẩm do người thân, các nhà hảo tâm ủng hộ.

Đoàn thăm hỏi, động viên, nắm tình hình triển khai lực lượng tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Phú Cường.

Tiếp đó, đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và kiểm tra, giám sát công tác phối hợp giữa các lực lượng tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường. Đoàn ghi nhận và đánh giá cao công tác phối hợp giữa các lực lượng làm nhiệm vụ. Mặc dù đây là lần đầu TP.Thủ Dầu Một lập chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại cửa ngõ tiếp giáp TP.Hồ Chí Minh nhưng nhờ phân công, bố trí nhân sự hợp lý cùng sự phối hợp đồng bộ giữa các lực lượng nên việc triển khai nhiệm vụ kiểm soát dịch tại chốt đạt yêu cầu đề ra.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên