Thăm hỏi, trao hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch

Cập nhật: 08-07-2021 | 17:03:56

* Trao tiễn hỗ trợ hàng tháng cho 21 hộ nghèo

(BDO) Ngày 8-7, TP.Thuận An đã tổ chức 2 đoàn đến thăm 10 điểm cách ly và 5 xã, phường trên địa bàn.

Tại những nơi đến, lãnh đạo thành phố đã nắm bắt tình hình, ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên đội ngũ cán bộ, lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Để kịp thời chia sẻ, tiếp thêm động lực cho đội ngũ phục vụ tại các điểm cách ly và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các xã, phường, tại mỗi nơi đến lãnh đạo TP.Thuận An trao tặng nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm cùng tiền mặt, với tổng trị giá 400 triệu đồng. 


Đoàn đến thăm, động viên đội ngũ làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại một điểm cách ly trên địa bàn. Ảnh: H.Thuận

* Cùng ngày 8-7, Hội Chữ Thập đỏ phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với nhà hảo tâm trao tặng nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho lực lượng trực gác tại các chốt kiểm soát khu phong tỏa và những người đang cách ly tại 2 khu cách ly trên địa bàn. Tổng số quà trao tặng là 300 phần trị giá 18 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ phường vận động gia đình ông Nguyễn Chí Sĩ, ở khu phố 4 ủng hộ, trao tặng.


Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho hộ nghèo. Ảnh: Q.Tám

* Sáng 8-7, thực hiện cuộc vận động “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát tiếp tục chia sẻ và trao tiền hỗ trợ cho các địa chỉ nhân đạo cần giúp đỡ trên địa bàn.

Hội đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho 21 hộ nghèo tại 8 xã, phường với tổng số tiền 31,5 triệu đồng. Đây là những hộ nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn được Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát khảo sát, lập danh sách và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ, đóng góp thường xuyên hàng tháng.

Hồng Thuận-Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên