BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRUNG ĐOÀN 16 PHÍA BẮC:

Thăm lại chiến trường xưa tại Bình Dương

Cập nhật: 22-04-2015 | 10:39:00

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tiếp đoàn cựu chiến binh Trung đoàn 16 gồm 61 đồng chí về thăm lại chiến trường xưa nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đã trân trọng tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp đón, Đại tá Trương Bình Long đã báo cáo khái quát với các cựu chiến binh những thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong những năm qua. Đối với thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh hôm nay, phát huy truyền thống hào hùng của quân đội và các thế hệ đi trước luôn ra sức học tập, rèn luyện với tinh thần thi đua quyết thắng xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, duy trì nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, nhận và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng đã tặng quà và kỷ vật cho đoàn, đồng thời chúc các cựu chiến binh luôn vui khỏe, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển .

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên