Tham quan, học tập mô hình chăn nuôi bò sữa tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 28-10-2014 | 08:31:51

Đoàn cán bộ các phòng ban, Chi cục phát triển nông thôn, Phòng Kinh tế các huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh Bình Dương vừa đến tham quan và học tập mô hình chăn nuôi bò sữa tại Công ty TNHH MTV Bò Sữa TP.Hồ Chí Minh.

Với phương châm “Chất lượng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, sau 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Bò Sữa TP.Hồ Chí Minh có cơ sở vật chất hoàn thiện, đáp ứng tốt cho sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Đây là mô hình mẫu để các địa phương tham quan, học tập kinh nghiệm. Sau khi nghe giới thiệu tổng quan về công ty, đoàn cán bộ ngành nông nghiệp Bình Dương đã được đưa đi tham quan trang trại nuôi bò thịt (ảnh), bò sữa, đồng cỏ đang khai thác; đồng thời, đến tận hộ chăn nuôi để được giải đáp những thắc mắc liên quan.

Sau khi tham quan, nhiều đại biểu cho rằng, đây là mô hình tốt, có nhiều điểm phù hợp với điều kiện của Bình Dương, cần nghiên cứu, lên kế hoạch thực hiện.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
bo sua

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên