Tham tán và trưởng chi nhánh thương mại Việt Nam gặp gỡ các doanh nghiệp

Cập nhật: 18-08-2017 | 18:35:28

Hôm qua (18-8), ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công Thương đã chủ trì chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa các doanh nghiệp, ngành hàng của các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước và Tây Ninh với đoàn Tham tán và trưởng chi nhánh thương mại Việt Nam ở nước ngoài sắp nhận nhiệm vụ. Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Sở Công Thương, ngành hàng, doanh nghiệp các tỉnh mong muốn các tham tán, trưởng chi nhánh thương mại của Việt Nam ở nước ngoài cung cấp thêm thông tin về thị trường các nước mà mình phụ trách, đồng thời đưa ra ý kiến về những phương thức phối hợp hiệu quả nhất giữa cơ quan chức năng địa phương, doanh nghiệp và trưởng chi nhánh thương mại Việt Nam ở nước ngoài giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin, tìm hiểu thâm nhập thị trường nước ngoài tốt hơn.

Tại buổi gặp gỡ, 12 tham tán và trưởng chi nhánh thương mại Việt Nam ở nước ngoài sắp nhận nhiệm vụ đã cung cấp cho lãnh đạo các doanh nghiệp những thông tin bổ ích về thị trường các nước đã từng công tác và cả những nước sắp nhận nhiệm vụ. Các tham tán và trưởng chi nhánh thương mại cho rằng, những doanh nghiệp có ý định thâm nhập thị trường nước ngoài cần tìm hiểu thông tin từ Website của Bộ Công Thương, từ các tham tán để có chiến lược cụ thể để có bước đi vững chắc; đồng thời sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong việc tìm kiếm thị trường, đối tác, xúc tiến thương mại hiệu quả...

T I ỂU MY

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên