Thăm, tặng gần 300 phần quà tết cho nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 28-01-2021 | 17:00:54

(BDO) Ngày 28-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Dĩ An.

Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tặng quà tết cho các nạn nhân trên địa bàn TP.Thuận An

Tại TP.Dĩ An, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao tặng 187 phần quà; trong đó có 30 phần do UBND tỉnh hỗ trợ và 157 phần do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh hỗ trợ. Tại TP.Thuận An, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao tặng 108 phần quà cho các nạn nhân; trong đó có 20 phần do UBND tỉnh hỗ trợ và 88 phần do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vận động nhà hảo tâm hỗ trợ. Mỗi phần quà do UBND tỉnh hỗ trợ trị giá 1,5 triệu đồng, phần quà của Tỉnh hội (được trích từ nguồn vận động và một phần quỹ hội để hỗ trợ) trị giá 1 triệu đồng. 

Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.Thuận An cũng đã vận động nguồn lực và trích một phần quỹ hội trao tặng thêm 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các nạn nhân từ 80 tuổi trở lên. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên