Chia sẻ bài viết lên facebook

Thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch covid-19

Cập nhật: 24-07-2021 | 20:59:00

*Tiếp nhận trên 10 tấn rau, củ, quả từ nhà hảo tâm

(BDO) Ngày 24-7, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cùng đại diện Hội doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức chuyến thăm, tặng quà các điểm cách ly, phong tỏa, trạm kiểm soát và lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã hỏi thăm tình hình, trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu và 18.000 khẩu trang y tế cho lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, còn tặng 4.000 khẩu trang cho cán bộ chiến sĩ Công an các huyện, thị, thành phố. Tổng trị giá các phần quà trên 200 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh vận chuyển hàng hóa trao cho người dân

*Cùng ngày, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã đến TP.Dĩ An để trao tặng 3,5 tấn rau củ quả cho đại diện 7 phường trên địa bàn thành phố. Các rau quả sẽ được phân lọai và chuyển đến tay người dân trong khu cách ly của các địa phương.

Tỉnh Đoàn, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao hỗ trợ hàng hóa phục vụ công tác phòng, chống dịch tại TP.Dĩ An

*Trong ngày, Huyện Đoàn Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) đã đến TP.Dĩ An trao hỗ trợ 1,5 tấn rau củ quả các loại cho người dân khó khăn tại phường An Bình. Sự hỗ trợ của các đơn vị đã kịp thời chia sẻ những khó khăn với TP.Dĩ An. 

*Chiều 24-7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Phú Mỹ đã tiếp nhận gần 3 tấn rau, củ, quả và hàng trăm phần quà của nhà hảo tâm gửi trao các hộ gia đình khó khăn tại các khu phong tỏa, cách ly trên địa bàn. 

Bà Nguyễn Thị Hồng Yến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Phú Mỹ cho biết, từ đầu tháng 6-2021 đến nay, Ban chỉ đạo phường đã tiếp nhận trên 10 tấn rau, củ, quả, hàng trăm thùng mì gói, nhiều nhu yếu phẩm khác và trên 1.000 phần quà của các nhà hảo tâm để hỗ trợ bữa ăn cho 282 người đang trực chiến tại 87 chốt chặn, khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn.

Ngày 24-7, Ban chỉ đạo phường Phú Mỹ tiếp nhận gần 3 tấn rau, củ, quả các loại. 

*Chiều cùng ngày, Ban chỉ đạo phường đã phối hợp với Công ty TNHH bất động sản Lê Minh tổ chức trao trực tiếp 150 phần quà gồm: Gạo và rau, củ, quả cho người dân, CNLĐ khó khăn tại các khu bị phong tỏa, cách ly ở khu phố 6 và các khu phố khác của phường. Thay mặt Ban chỉ đạo phường,bà Nguyễn Thị Hồng Yến đã cảm ơn các cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân trong khu cách ly, phong tỏa của phường, góp phần cùng với phường sớm đẩy lùi dịch bệnh. 

TÂM TRANG-NHƯ Ý- HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên