Thăm, tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi tại TX. Dĩ An, Tân Uyên, huyện Phú Giáo và TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 29-09-2015 | 15:16:35

(BDO) Ngày 29-9, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi tại TX. Dĩ An, Tân Uyên, huyện Phú Giáo và TP.Thủ Dầu Một. 

Tại TX. Tân Uyên, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ 100 tuổi trên địa bàn phường Uyên Hưng, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên.

Cụ Trần Văn Tài, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên nhận quà chúc thọ

Theo đó, đoàn đã tặng quà cho các cụ: Lê Thị Thứa, Nguyễn Đức Trì (phường Uyên Hưng); các cụ Đoàn Văn Nẫm, Trần Văn Tài (xã Tân Vĩnh Hiệp). Tại các nơi đến, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã bày tỏ niềm vinh dự tự hào của địa phương có nhiều cụ cao niên. Đồng thời chúc các cụ sống lâu hơn nữa và sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu và chứng kiến sự phát triển của địa phương, đất nước.

* Tại huyện Phú Giáo, đoàn công tác của tỉnh do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho các cụ 100 tuổi ở xã Phước Sang, xã Vĩnh Hòa, Phước Hòa của huyện Phú Giáo. Cụ thể, đoàn đã tặng quà cho các cụ: Phan Thị Phúng (xã Phước Hòa), Trương Thị Mai (xã Vĩnh Hòa), Trần thị Hiếu và Phạm Thị Cúc của xã Phước Sang.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy (phải) cùng đại diện các sở, ngành hỏi thăm sức khỏe cụ Đoàn Văn Nẫm (xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên)

* Tại TX.Dĩ An, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở LĐ-TB&XH, Hội NCT tỉnh, lãnh đạo TX.Dĩ An cũng đã đến chúc mừng các cụ 100 tuổi tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Trong không khí vui mừng, cảm động, các cụ, gia đình và lãnh đạo địa phương đã phát biểu cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền luôn quan tâm thăm hỏi, động viên về vật chất và tinh thần đến lớp người cao tuổi, giúp các cụ có thêm niềm vui trong cuộc sống. 

* Tại TP.Thủ Dầu Một, bà Huỳnh Thị Hồng Thu, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các cụ 100 tuổi tại TP.Thủ Dầu Một.

Được biết, năm nay, toàn tỉnh có 26 cụ tròn 100 tuổi. Mỗi cụ sẽ nhận được món quà trị giá 300.000 đồng, 5 mét vải, thiếp mừng thọ và tiền mặt 1 triệu đồng.

T.LÝ-Q.DŨNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên