Thăm, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 13-06-2017 | 16:32:50

(BDO) Nằm trong hoạt động của Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2017, sáng 13-6, Ban chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà 13 công nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) tại các địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An.

Đây là những đối tượng công nhân bị TNLĐ trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh, mất và giảm khả năng lao động, hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mỗi người được tặng một phần quà trị giá từ  2 đến 3 triệu đồng, tùy mức độ thương tật. Tổng số tiền thăm, tặng quà đợt này là 36 triệu đồng.

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tiền cho công nhân bị TNLĐ

Gặp các nạn nhân, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các công nhân bị TNLĐ và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn cũng đề nghị doanh nghiệp, tổ chức công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện, bố trí việc làm phù hợp để những trường hợp bị TNLĐ nhẹ có thể làm việc, không trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên