Thăm, tặng quà công nhân lao động đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 10-03-2021 | 15:34:53

(BDO) Sáng 10-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp LĐLĐ TX.Tân Uyên tổ chức thăm, tặng quà công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động (ảnh).

Ông Nguyễn Đình Khánh, Giám đốc Quỹ hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh đã trao 3 phần quà đến các công nhân tại Công ty TNHH Woodpark Furniture Việt Nam (phường Khánh Bình) và 2 phần quà tại Công ty TNHH Nội thất Hằng Phong Việt Nam (phường Tân Hiệp). Đồng thời, động viên các anh chị em công nhân cố gắng giữ gìn sức khỏe, tinh thần lạc quan để chiến thắng bệnh tật. 

Tính đến nay, Quỹ hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương đã trao cho hơn 250 trường hợp CNLĐ bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động và tai nạn rủi ro khác với số tiền từ 4 đến 10 triệu đồng/trường hợp, tổng kinh phí hỗ trợ gần 2 tỷ đồng.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên