Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 11-05-2021 | 14:36:16

(BDO) Sáng 11-5, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố. 


Hội đồng Đội TP.Dĩ An thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai ở phường Tân Đông Hiệp

Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã đến thăm mẹ Trần Thị Hai ở phường Tân Đông Hiệp và mẹ Phan Thị Cai ở phường Tân Bình. Các đội viên đã cùng trò chuyện, thăm hỏi tình hình sức khỏe của các mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các mẹ. 

Dịp này, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tặng 2 phần quà cho mẹ, mỗi phần trị giá 800.000 đồng. Hoạt động nhằm giáo dục các em thiếu nhi, đội viên luôn nhớ về truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao của các mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh giành độc lập dân tộc; đồng thời tạo động lực, cố gắng trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây là hoạt động của Hội đồng Đội TP.Dĩ An chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021).

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên