Quân đoàn 4:

Thăm, tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Long Đất

Cập nhật: 26-07-2019 | 17:37:51

(BDO) Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2019), sáng 26-7, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các thành viên đoàn công tác của Quân đoàn 4 động viên, thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh (ảnh: Lê Cầu)

Sau khi ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thương, bệnh binh, đoàn công tác đã tặng 64 phần quà, gồm vật phẩm và tiền mặt cho các thương binh, bệnh binh, tập thể Trung tâm trị giá 69 triệu đồng.

Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất thành lập năm 1977, có chức năng nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và giải quyết chính sách cho thương, bệnh binh và điều dưỡng luân phiên cho người có công với cách mạng các tỉnh, thành phố phía Nam. Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng, chăm sóc 58 thương, bệnh binh.

Đại tá Phan Bá Tuyết, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 khẳng định, sự cống hiến của các thương, bệnh binh và Anh hùng Liệt sĩ là vô cùng to lớn cho cách mạng, cho dân tộc. Những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đem lại hạnh phúc cho nhân dân. Trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 luôn khắc ghi và đời đời biết ơn sự hy sinh mất mát đó. Cũng trong dịp này, Quân đoàn 4 đã tổ chức nhiều đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn đơn vị đóng quân, trị giá hàng trăm triệu đồng.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên