Thăm, tặng quà thường trực Hội Đồng Đội tỉnh qua các thời kỳ

Cập nhật: 13-05-2021 | 18:47:06

(BDO) Nhân Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 – 15.5.2021), chiều 13-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh đã đến thăm, tặng quà thường trực Hội Đồng đội tỉnh Sông Bé – Bình Dương và Tổng phụ trách Đội tiêu biểu qua các thời kỳ.

Đoàn nghe bà Nguyễn Thị Kim Oanh kể về những kỷ niệm trong quá trình tham gia công tác Đội trong thời kỳ đương nhiệm

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Văn Thỏa,  nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sông Bé, Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn, Nguyên Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Sông Bé khóa I; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh đoàn, nguyên Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Sông Bé khóa IV, Bình Dương khóa V; bà Đoàn Thị Ngọc Thúy, Nhà giáo ưu tú, Hiệu Trưởng trường THCS Khánh Bình, TX.Tân Uyên. 

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và được nghe kể về những kỷ niệm trong quá trình tham gia công tác Đội của thường trực Hội Đồng đội tỉnh trong thời kỳ đương nhiệm. Dịp này, đoàn đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa, tri ân sâu sắc cho những đóng góp của các thường trực Hội Đồng đội cho công tác Đội của tỉnh trong thời gian qua...

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên